กินอะไรผิวสวยหน้าใส


กินอย่างไร ผิวสวย หน้าใส
ลองจินตนาการดูซิคะ ถ้าคุณได้ทานอาหารที่ดีต่อผิวทุกๆ วัน มันจะเป็นยังไง ? นี่แค่ คิดง่ายๆ ซัก 1 มื้อต่อวันก็พอ
เพราะผิวสวย หน้าใส นอกจากการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับผิวคุณแล้ว การรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ ยังเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ เลย และทำได้ทุกวันด้วยแหละคะ
ก็ในเมื่อเราต้องทานอาหารทุกวัน จะดีกว่ามั๊ย ถ้าเราหันมาใส่ใจอีกซักนิด เลือกอาหารที่บำรุงร่างกายแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวพรรณไปในตัว ไม่แน่นะคะ คุณอาจจะพบว่ามันเห็นผลรวดเร็วกว่าการทานอาหารเสริมบางตัวอีกด้วย Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ เลยคัดสรร ของดีมีประโยชน์มาฝากค่ะ

1. อาหารประเภทปลาทะเลน้ำลึก เพราะในอาหารเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็น อุดมไปด้วยคอลลาเจน ที่ผิวเราต้องนำไปใช้เพื่อให้ดูเต่งตึงค่ะ ตัวอย่างเช่น ปลาแซลมอน สเต็กปลาแซลมอล ซูชิ แซลม่อนย่างซีอิ้ว ถ้าใครคิดว่าปลาแซลมอนแพงไป ลองดูเมนูถัดไปกันเลยค่ะ
2. ผัก และ ผลไม้หลากสี โดยเฉพาะ อโวคาโด แอ็ปเปิ้ล มะละกอ ส้ม ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลาย กล้วยหอม ฝรั่ง มะเขือเทศ ผักโขม ผักคะน้า ผักและผลไม้เหล่านี้นอกจากจะมีวิตามินซีแล้ว บางชนิดยังมี #เบตาแคนโรทีน และ #สารต้านอนุมูลอิสระด้วยนะคะ เมนูที่แนะนำ เช่น สลัดผลไม้ อโวคาโดปั่น น้ำผักและผลไม้ปั่น หรือจะเอามไปมิกซ์กับปลาทะเลในข้อแรก ก็ได้เมนูสุดหรู เช่น สเต็กแซลมอลกับสลัดอโวคาโด สำหรับใครอยากไดเอทหรือควบคุมน้ำหนักด้วย ลอง แตงกวาอโวคาโดสลัด ได้ประโยชน์ทั้งผิวสวยหน้าใส หุ่นดี ด้วยค่ะ Le Felix White Cream ก็มีส่วนผสมของกลุ่มที่ให้เบตาแคโรทีนและวิตามินซีอยู่ด้วยเหมือนกันค่ะ เห็นมั๊ยคะ ผิวสวย หน้าใส ทำได้หลายวิธี
3. ธัญพืชและถั่วต่างๆ ตัวอย่างเช่น งาดำ มีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน เอ บี ซี และอี ช่วยทำให้ผิวสวย หน้าใส ได้เป็นอย่างดี ช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย เมนูที่มีงาดำเป็นส่วนผสมก็มีมากมายเลยแหละคะ อย่างเช่น นมผสมงาดำ สลัด แนะนำสำหรับคนที่ชอบทานน้ำพริก ลองทำเมนูน้ำพริกงาดำ จิ้มกับผักสดรึผักลวกซิคะ รสชาติแซ่บแถมผิวสวยด้วยนะ นอกจากนี้ ยังมีพวก เมล็ดทานตะวัน อัลมอลล์ ข้าวโอ๊ต ซึ่งธัญพืชพวกนี้มีให้เลือกหลายเมนูกันเลยทีเดียว อย่างข้าวโอ๊ตนี่ มีไฟเบอร์สูง ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวพรรณได้มาก ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง หากทานแล้วไม่จุใจ แนะนำ ข้าวโอ๊ตผสมน้ำผึ้งผสมให้เข้ากัน สครับผิว รับรองผิวนุ่มราวกับผิวเด็กจนคุณต้องติดใจ
4. ชาเขียว มีใครไม่รู้จักชาเขียว สารภาพมาซะดีๆ Le Felix เชื่อว่า คงไม่มีใครไม่รู้จักชาเขียวใช่มั๊ยคะ ชาเขียวมีประโยชน์มากมายทั้งกับร่างกายและผิว อย่างใน Le Felix White Cream ก็ไม่ลืมที่จะใช้สารสกัดจากชาเขียว ลงไปด้วย เมนูชาเขียวก็หลากหลายมาก ตั้งแต่ชาเขียวร้อน ชาเขียวเย็น ไอศกรีมชาเชียว ในชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระมาก จึงมีส่วนช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้ผิวสวยสดใส ทั้งยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ว้าวๆ มีประโยชน์หลากหลายจริงๆนะ
คิดเมนูของวันนี้ออกรึยังคะ ถ้าใครมีปัญหาชีวิตสั่งข้าวเมื่อไรก็ต้อง #กระเพราไก่ไข่ดาว ก็ลองนึกถึงบทความเรื่อง กินอย่างไร ผิวสวย หน้าใส ที่ Le Felix นำมาฝากนะคะ เผื่อจะปิ้งไอเดีย และมีผิวสวย หน้าใส ปิ้งๆๆ ด้วย
#LeFelix #เคล็ดลับ #บทความ #ผิวสวย #หน้าใส #วิตามินซี#สารต้านอนุมูลอิสระ #ชาเขียว #ลดริ้วรอย #ผิวเด็ก #ความงาม #อาหารผิว #คอลลาเจน

Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
FB: www.facebook.com/LeFelix.official
www.le-felix.com
IG: le_felix_cosmetics
http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
https://line.me/R/ti/p/%40le-felix
youtube: Le Felix Official"

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม