5 ผักผลไม้ สีเขียว กินแล้วผิวสวย หน้าใส

 5 ผัก ผลไม้ สีเขียว กินแล้วผิวสวย หน้าใส



เราต่างก็รู้ดีว่าผักและผลไม้ มีประโยชน์กับร่างกาย เพราะมีวิตามินมากมาย Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ เลยอยากจะรวบรวม 5 ผัก ผลไม้ สีเขียว ที่กินแล้วผิวสวย หน้าใส ที่สำคัญง่าย และอาจจะเป็นเมนูประจำที่หลายๆ คนทานกันอยู่แล้วก็ได้ค่ะ

ถ้าไม่อยาก หน้าเหี่ยว หน้าแก่กว่าวัย ลองเอา 5 ผัก ผลไม้ สีเขียว กินแล้วผิวสวย หน้าใส นะคะ

1. กีวี่ เป็นผลไม้ที่มีวิตามิน ซี การทานก็ง่ายสุด ๆ เพียงแค่นำผลมาตัดครึ่งแล้วใช้ช้อนตักเนื้อกีวีกินได้เลย หรือจะทำเป็นเมนูปั่น เมนูสลัด บิงซู และอีกมากมายเลยค่ะ กีวี่ มีวิตามินซีสูง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยทำให้โครงสร้างผิวมีความแข็งแรง บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ช่วยลดจุดด่างดำใต้ผิว แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ

2. บล็อคโคลี่ มีเบต้า-แคโรทีน ดีต่อผิว และทำได้หลากหลายเมนู เบต้าแคโรทีนให้ผลในการลดความเสื่อมของเซลล์จากอนุมุลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเสื่อม เหี่ยวย่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนัง มีผลในการการแหล่งอาหารของเบต้าแคโรทีน ยังมีผักอื่นๆ อีกนะคะ ผักที่มีสีเขียวเข้ม และผลไม้ที่มีสีเหลือง สีส้ม เช่น ผักหวาน ผักตำลึง ผักกวางตุ้ง ผักบุ้งจีน ชะอม บร็อกโคลี่ มะระ ผักคะน้า

3. ปวยเล้ง อุดมไปด้วย Coenzyme Q10 เป็นสารคล้ายวิตามินที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เป็นสารที่มีบทบาทในการเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระนั่นเอง คือสามารถชะลอความแก่ สร้างพลังงานให้กับผิวเพื่อในการแบ่งเซลล์ ทำให้ริ้วรอยต่างๆสามารถลดลง ยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในเซลล์ผิวทำให้ผิวแน่น ยืดหยุ่นได้ดี ช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้น เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายจะผลิต Coenzyme Q10 ได้ลดลงค่ะ เมนูแนะนำ ปวยเล้งผัดเนย อร่อย และผิวสวยค่ะ Coenzyme Q10 ไม่ได้มีแค่ใน ปวยเล้ง เท่านั้น บล็อคโคลี่ อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์จากนม น้ำมันถั่วเหลือง ผัก รำข้าว ซีเรียล ก็มีค่ะ

4. มะขามป้อม วิตามิน B3 และ ซี มะขามป้อม เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซี สูงมากๆ สูงกว่าส้มถึง 20 เท่า ที่สำคัญ วิตามินซีในมะขามป้อมยังถูกทำลายได้ยากเมื่อเทียบกับวิตามินซีจากแหล่งอื่นๆ ค่ะ สารสกัดจากผลไม้ชนิดนี้ยังมีฤทธิ์ต้านการเกิดออกซิเดชัน ฤทธิ์ต้านเอนไซม์คอลลาจีเนส (collagenase) และฤทธิ์ต้านเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ซึ่งเป็นผลให้ใบหน้าของคุณแลดูอ่อนเยาว์ ใส และเนียนนุ่มกว่าใครได้ตลอดเวลา และยังมีวิตามิน B3 ในครีมมะขามป้อม หรือ เมจิก ออร่า ครีม ของ เลอ ฟีลิกซ์ จึงอยากให้คนที่มีปัญหา ฝ้า กระ ใบหน้าหมองคล้ำ แต่อยากมีผิวสวย หน้าใส แต่ไม่อยากทานมะขามป้อม เพราะอาจจะหาซื้อยากหรือเปรี้ยวกินเกิน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ง่ายและสะดวกนะคะ ที่สำคัญ เรายังทำขนาดเล็ก พกพาง่าย ในราคาย่อมเยา 10 กรัม เพียง 250 บาทเท่านั้น



5. ชาเขียว ว้าวๆ เมนูสุดฮิตของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นชาเขียวร้อน เวลาไปทานอาหารญี่ปุ่น ไอศกรีมชาเขียว และอีกหลายเมนู ประโยชน์ของชาเขียวกับผิว ก็มีมากมายค่ะ ชาเขียวได้ชื่อว่า เป็น Super Antioxidant เพราะชาเขียวเองมีประสิทธิภาพสูงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระทั่วไป ป้องผิวจากรังสียูวี ชะลอริ้วรอยแห่งวัย และฟื้นบำรุงผิว ฟื้นบำรุงผิว และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยค่ะ จะเห็นว่านอกจากจะใช้ทานแล้ว ในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ก็นำประโยชน์ของชาเขียวไปใช้เป็นส่วนผสมของครีมบำรุงผิว อย่างใน เลอ ฟีลิกซ์ ไวท์ ครีม ก็เช่นกันค่ะ จะมีทั้งสารสกัดชาเขียว เบต้า แคโรทีน และวิตามิน B3 ที่จะช่วยให้ผิวสวย หน้าใส กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ ฝุดๆ

นี่เป็นเพียงตัวอย่างของ ผัก ผลไม้ สีเขียว ที่ทานแล้ว ผิวสวย หน้าใส ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่นี้เท่านั้นนะคะ ยังมีอีกหลายอย่างเลย เราหวังว่าบทความที่นำมาฝากในวันนี้คงจะมีประโยชน์กับสาวๆ นะคะ เอาเป็นว่า ถ้าไปทานอาหารญี่ปุ่นคราวหน้า ลองสั่งเป็นชาเขียวร้อนเป็นเครื่องดื่ม มาทานคู่กันกับแซลมอน เหมือนที่เราเคยแนะนำกินอย่างไร ผิวสวยหน้าใส อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ https://goo.gl/mP9m8M รับรองสวยปิ้งเลยค่ะ



#LeFelix #เคล็ดลับ #บทความ #ผิวสวย #หน้าใส #วิตามินซี #สารต้านอนุมูลอิสระ #ชาเขียว #ลดริ้วรอย #ผิวเด็ก #ความงาม #อาหารผิว #คอลลาเจน #มะขามป้อม #VitaminB3 #ลดกระ



Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"

เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"

FB: www.facebook.com/LeFelix.official

www.le-felix.com

IG: le_felix_cosmetics

http://le-felix.blogspot.com/

Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ

https://line.me/R/ti/p/%40le-felix




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม