แต่งหน้าโทนสีส้ม ยังไงให้ปัง ไม่แป๊ก!!


หลายๆ คนอาจจะยังไม่มั่นใจกับการลองแต่งหน้าโทนสีใหม่ๆให้กับตัวเอง บาง อย่างโทนสีส้ม Orange Makeup เพราะคิดว่าแต่งออกมาแล้วจะทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่ หรือ แก่กว่าอายุจริง  เราอยากจะบอกคุณว่า  สีส้ม เป็นสีที่จะช่วยให้สาวๆ ที่ยังไม่มั่นใจแต่งหน้าได้อย่างเซฟสุดๆ เพราะสีส้มมีหลากหลายโทน อย่างสีตระกูลพีช ที่แต่งได้ทั้งสาวหวาน  แต่งแบบบางเบา หรือ แบบเอาจริงเอาจังก็ได้ และยังเป็นสีพื้นผิวของสาวๆ อีกหลายคน สิ่งสำคัญของการแต่งหน้าโทนสีส้ม คือ เทคนิค และความเชื่อมั่นที่คุณมีกับการแต่งหน้าค่ะ

Le Felix| เลอ ฟีลิกซ์ ขอนำเทคนิค การแต่งหน้าโทนสีส้มมาฝาก รับรองคุณจะติดใจ และทำตามได้ง่ายสุดๆค่ะ แต่งแล้วปัง ไม่แป๊ก แน่นอนค่ะ

ผสมให้ถูก : หากคุณคิดจะแต่งหน้าโทนสีส้ม คุณอาจจะอยากลองจับคู่กับสีอื่นๆ  Le Felix แนะนำให้คุณลองกับคู่กับโทนสีร้อน หรือ กลุ่มวอร์มก่อน เช่น ทอง น้ำตาล ทองแดง หรือ โทนนู้ด เพื่อเสริมให้การแต่งหน้าดูโกลว  อย่างในรูป โบว์ทาปากด้วย Le Felix Ultra Smooth Lipmatte No.01 Tea & Me เป็นโทนสีส้มแท้ (หากนำไปผสมกับสีอื่นๆ ก็จะได้โทนส้มแดง ส้มอิฐค่ะ)  ก็จะจับคู่กับโทนสีร้อนค่ะ ถ้าคุณใช้ลิปสีอื่น อย่างสีส้มอมแดง ก็จับคู่กับโทนสีร้อนได้เหมือนกัน  แต่หากคุณอยากแต่งหน้าหรือจับกับเฉดสีโทนเย็น คุณก็อาจจะเลือกปากโทนส้มอมน้ำเงิน หรือสีเย็นอื่นๆ ก็ได้ค่ะ  อายแชร์โดว ของ naked  ใช้กับการแต่งหน้าโทนสีส้มได้ค่อยข้างเยอะค่ะ

เลือกสไตล์ : การแต่งหน้าโทนสีส้ม ยังสามารถแต่งได้หลากหลายสไตล์ หากวันนั้นคุณอยากดูธรรมชาติ เบาๆ สบายๆ เราแนะนำให้คุณปัดแก้มสีส้มหรือสีพีช แบบเบามือ ให้พอดูมีสีสันค่ะ เปลือกตาสีทอง สีโทนส้ม พร้อมปัดขนตาแค่นี้ก็เอาอยู่ แต่ถ้าวันนั้นคุณอยากเปลี่ยนโลกให้ดูสดใส ซาบซ่า แนะนำให้ปัดแก้มให้ชัดขึ้นอีกนิดค่ะ

ใช้ในโอกาสไหนได้บ้าง : เราอยากจะบอกว่า การแต่งหน้าโทนส้ม เหมาะกับหลากหลายโอกาสเลยนะคะ อย่างคุณอยากดูน่าเกรงขาม หรือ ดูเป็นจริงเป็นจังกับงานนั้นๆ  คุณสามารถเลือกโทนส้มน้ำตาล ส้มอิฐ เพื่อเพิ่มความขลังให้กับตัวเอง หรือใครได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนแผนก เป็นตัวแทนบริษัท ให้แต่งตัวแนวธรรมชาติ  โอ้วฉันรักป่า  คุณจะไม่ลืมเลยว่า แต่งหน้าโทนสีส้มนี่แหละสามารถทำให้คุณโดดเด่นท่ามกลางชุดสีเขียวได้เลย เทพธิดาแห่งป่าได้อย่างลงตัว  หรืออย่างตอนนี้เทรนด์ชุดไทยกำลังมา สำหรับเจ้าสาวคนไหน หรือ ใครๆ ที่ต้องแต่งชุดไทย การแต่งหน้าโทนสีส้มก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ
เห็นมั๊ยล่ะคะว่า การแต่งหน้าโทนส้ม มีให้เลือกหลายแบบ แต่งหน้าหลายสไตล์ ใช้ได้หลายโอกาส ใครที่ยังไม่เคยลอง เราแนะนำให้ลองซะ

#LeFelix #เคล็ดลับ #ความสวย #เทคนิคการแต่งหน้า #การแต่งหน้า #แต่งหน้าโทนสีส้ม #แต่งหน้าชุดไทย #แต่งหน้าเจ้าสาว #แต่งหน้าสีส้มพีช  #เลอฟีลิกซ์ #Makeup #ลิปสติก #ลิปแมตต์
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
FB: www.facebook.com/LeFelix.official
www.le-felix.com
IG: le_felix_official
http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม