อยากสวยเหมือนออเจ้า ต้องทำเยี้ยงไร?

เพราะสมัยนี้มีเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยให้สาวๆ สวยได้ทันทีทันควัน ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์ ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ แต่สาวๆ รู้มั๊ยคะ สมัยโบราณ หรือ ความสวยที่ธรรมชาติพร้อมส่งมอบให้คุณ กลับดีและมีประโยชน์ต่อผิวในระยะยาว และที่สำคัญคือ ความสวยที่แท้จริงจากภายในจิตใจนั่นเอง แต่กว่าบางคนจะเห็นว่าคุณเป็นคนจิตใจงามแค่ไหนมันอาจจะต้องใช้เวลา ถ้าอย่างนั้น เรามาสวยแบบธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอกกันค่ะ วิธีนี้มีมาแต่นานโข แต่ยังใช้ได้ดีไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ มีอะไรกันบ้างไปดูกันจ้า
สูตรเด็ดความงามแบบเยี้ยงออเจ้า ที่ช่วยให้คุณสวยจากภายในสู่ภายนอก ที่ Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ นำมาฝากมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
1. สวยจากการทานอาหาร: การทานอาหารที่มีสารไลโคปีน เช่น มะเขือเทศ แตงโม สารแอนตี้ออกซิแดนท์ เช่น กระเจี๊ยบแดง ข้าวสีนิล กะหล่ำม่วง เบอร์รี่ต่างๆ และสารไฟโตเอสโตรเจน เช่น ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง โสม อาหารที่มีสารเหล่านี้จะช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ห่างไกลริ้วรอยเจ้าค่ะ
2. สวยภายในด้วยการทานอาหารที่ช่วยบำรุงระบบน้ำเหลือง แก้น้ำเหลืองเสีย เช่น ดอกสาย น้ำผึ้ง ดอกคำฝอย อาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ให้ผิวดูสดใสมีเลือดฝาด เช่น โสม พุทราจีน แปะก้วย นอกจากผิวไม่เหี่ยวหน้ายังใสดูอ่อนกว่าวัยได้อีก
3. สวยด้วยการขัดผิวเพื่อเอาเซลล์ที่เสื่อมสภาพออก เผยผิวที่แท้จริง สมุนไพรที่เลือกใช้ เช่น ขมิ้น ไพล มะขามเปียก สาหร่ายทะเล มะพร้าวขูด ขัดถูกเป็นประจำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ตามด้วยการนวดน้ำมันเช่นน้ำมันมะกอก น้ำมันโจโจ้บา น้ำมันมะพร้าว ที่มีอโรมาเพื่อผ่อนคลายผิว และให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงจร้า แนะนำกับผิวกายนะเจ้าค่ะ
4. สครับผิวอ่อนๆ ด้วย สมุนไพร อาทิเช่น ขมิ้น ไพล มะขามเปียก หรือ มาส์กหน้าโดยเพิ่มส่วนผสมของน้ำผึ้ง ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หน้าใสปิ้งจนพี่หมื่นต้องเหลียวมอง
เลอ ฟีลิกซ์ ขอแบ่งปันเคล็ดลับความสวยให้สาวๆ ได้สวยสมใจนะเจ้าค่ะ
#LeFelix #เคล็ดลับ #ความสวย #สวยจากภายใน #อาหารกับความสวย#สวย #ดูดี #ออเจ้า
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน" FB: www.facebook.com/LeFelix.official www.le-felix.com
IG: le_felix_official http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม