6 สิ่งที่ควรทำ ถ้าอยากหน้าใส

#หน้าใส ใครๆ ก็อยากได้ แต่ทำไม๊ทำไม มันช่างดูยากเย็นซะเหลือเกิน
ไม่จริงหรอกค่ะ สาวๆ แค่เรามีวินัยและใส่ใจกับตัวเอง เรื่องหน้าใสรับรองว่าไม่ไกลเกินเอื้อมนะคะ Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ แนะนำ 6 กิจวัตรประจำวัน 6 สิ่งที่ควรทำ ถ้าอยากหน้าใส
ลองทำต่อเนื่อง (ย้ำว่าต่อเนื่องนะคะ) ประมาณ 3 อาทิตย์ (แค่ 21 วันเอง) สิ่งเหล่านี้ก็จะกลายเป็นเรื่องอัติโนมัติที่เราแทบไม่ต้องคิดเลยค่ะ (เหมือนพอเราขับรถเป็นแล้วเราไม่จำเป็นต้องหันมามองเวลาเปลี่ยนเกียร์แบบนั้นเลยทีเดียว)
6 สิ่งที่ว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย.....

1. ล้างหน้า เช็คเครื่องสำอางให้สะอาดก่อนเข้านอน เพราะให้ผิวได้มีโอกาสหายใจ ลดการอุดตันของรูขุมขนจ้า ถ้าช่วงไหนเหนื่อยและเพลียมากๆ แนะนำว่าตอนเช้า ใช้การแต่งหน้าแบบบางเบาแต่เอาอยู่ จะได้ไม่ต้องมาเช็ดเครื่องสำอางกันนานๆ นะจ๊ะที่รัก

2. ทานผักสดและผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีเหลือง สีแดง ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์กับร่างกายค่ะ มีทั้งวิตามิน และสารอื่นๆที่ดีต่อผิว ดีต่อใจมากมายเลยค่ะ

3. ทาครีมกันแดดทุกเช้านะคะ ถึงแม้ไม่ได้ออกจากบ้าน แต่ที่บ้านก็มีรังสี UV จากหลอดไฟ ถึงแม้วันที่ดูไม่มีแดด ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มี UV นะจ๊ะ

4. ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ให้สดชื่นกันบ้าง ถ้าอันนี้ไม่มีเวลาทำทุกวัน ก็อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็ยังดีค่ะ เดี๋ยวนี้มีสวนสาธารณะแบบอากาศดีๆ ให้ไปเยอะเลยค่ะ ที่สำคัญ อาจจะพบเนื้อคู่ ยืนรออยู่ก็ได้นะสาวๆ

5. ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ แนะนำวันละประมาณ 8 แก้ว นะคะ แล้วก็ไม่ต้องรีบกระดกแบบกลัวจะหมดนะ ค่อยๆ จิ๊บไป ยิ่งใครอยู่ในห้องแอร์บ่อยๆ ถ้าขาดน้ำผิวแห้งและเหี่ยวง่ายกว่าปกติด้วย อย่าลืมข้อนี้นะคะ

6. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ประมาณ 6-8 ชั่วโมง ใครที่ติดปาร์ตี้ แนะนำว่าควรมีเวลาหยุดพักบ้างนะ เพราะจะได้ทั้งผิวสวย หน้าใส เซฟตังค์ด้วย สุขภาพไม่เสีย ส่วนใครงานเยอะ แบบไม่ได้นอนเต็มอิ่มซะที ลองปล่อยวางให้คนอื่นทำบ้างหรือบอกเจ้านายบ้างก็ดีนะคะ ในสัญญาจ้าง เขาจ้างเราก็ชั่วโมง ก็เราก็ทำให้เต็มที่ ถ้าจะหอบกลับมาทำก็เอาแค่พอสมควรค่ะ เพราะชีวิตที่ดีต้องสมดุลหลายๆ สิ่งนะคะ ถ้างานไม่โหลดหรือไม่ทันจริงๆ เจ้านายก็ควรรับรู้บ้างค่ะ ไม่ใช่คุณต้องมาแบกภาระไว้คนเดียว อย่าลืมนะ เรายังมีครอบครัว เพื่อนๆ และตัวเองเราที่ต้องบาลานซ์ ไม่ใช่แค่เรื่องงานค่ะ

#LeFelix #เคล็ดลับ #ความสวย #6สิ่งที่ทำแล้วหน้าใส #อาหารกับความสวย #สวย #ดูดี #เลอฟีลิกซ์ #หน้าใส
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
FB: www.facebook.com/LeFelix.official www.le-felix.com
IG: le_felix_official
http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม