ทำ 3 อย่างต่อไปนี้ ผิวหน้าคุณจะดีขึ้นแน่นอน


1. กฎทอง : หากคุณเป็นคนแต่งหน้า สิ่งที่คุณต้องทำเสมอ ย้ำเลยค่ะ ว่า เสมอ คือ การลบเครื่องสำอางและล้างหน้าให้สะอาดก่อนเข้านอน เพราะผิวจำเป็นต้องหายใจในช่วงเวลากลางคืนนะคะ และการแต่งหน้าหรือไม่ล้างนอนแล้วนอน ปล่อยให้เครื่องสำอางค้างคืนผลที่ตามมาคือ การอุดตัวของรูขุมขนและเกิดสิวได้ค่ะ (บางคนอาจจะโชคดียังไม่เป็นในทันที แต่ในระยะยาวหนีไม่พ้นแน่นอนค่ะ) และหากคุณเป็นคนที่มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น เราแนะนำให้คุณลองขัดหรือสครับผิว บ้างนะคะสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์หรือสิ่งตกค้างของผิว รับรองว่าผิวจะดูสดใสขึ้นเลยค่ะ ถ้าใครผิวแห้งอย่าลืมบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ด้วยนะคะ
2. อย่ามองข้าม คุณควรใช้ครีมกันแดดเป็นประจำ ไม่มีข้อยกเว้นนะคะ แม้ว่าวันนั้นจะดูว่าแดดไม่แรงก็ตาม ควรใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SFP 15 เป็นอย่างน้อยนะคะ และหากเป็นไปได้ควรเลือกที่ป้องกัน UVA และ UVB เพื่อป้องกันปัญหาผิวต่างๆที่จะตามมา เช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ หากคุณเป็นคนผิวแพ้ง่ายหรือมีแนวโน้มที่จะเป็นสิวอุดตันได้ง่าย ลองสังเกตครีมกันแดดที่มีคำว่า 'noncomedogenic' หรือ 'nonacnegenic' ดูนะคะ ถ้ามีคุณก็มั่นใจได้มากขึ้นว่าจะไม่อุดตันรูขุมขนของคุณ แต่หากคุณต้องไปเที่ยวที่มีพื้นผิวสะท้อนแสง เช่น ทะเล หรือ ชายหาด หิมะ หรือ น้ำแข็ง เราแนะนำให้ใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 เป็นอย่างน้อยนะคะ
3. You are What You Eat ยังคงเป็นจริงเสมอค่ะ หากอาหารจานโปรดของคุณมีผักใบเขียว เป็นอาหารที่มีวิตามินซี ไขมัน และน้ำตาล ในปริมาณที่เพียงพอต่อผิว รวมถึงการดื่มน้ำอย่างเพียงพอ สิ่งเหล่านี้จะสะท้อนออกมาที่ผิวของคุณค่ะ หากเลี่ยงได้ เราแนะนำอยากให้คุณหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด โดยเฉพาะ เค็มจัด และเผ็ดจัด เพราะนอกจากจะมีประโยชน์กับผิวแล้วยังดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณอีกด้วยค่ะ
ยังมีเคล็ดลับอีกมากมายที่คุณเองก็สามารทำตามได้ง่ายๆ แต่วันนี้ Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ คัดเอาแบบหัวกะทิที่คิดว่าเป็นหลักดูแลผิว 3 ข้อ ขั้นพื้นฐานที่ควรทำเป็นประจำค่ะ ลองทำดูนะคะรับรองผิวคุณจะดีขึ้นแน่นอน
#LeFelix #เคล็ดลับ #ความสวย #3อย่างที่ทำให้ผิวสวย #อาหารกับความสวย #สวย #ดูดี #
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน" FB: www.facebook.com/LeFelix.official www.le-felix.com
IG: le_felix_official http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม