วิธีติดขนตาปลอม Step เทพ

วิธีติดขนตาปลอม Step เทพ
หลายคนก็อยากติดขนตาปลอม แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องลำบากของชีวิต
แต่บางทีเราก็อยากสวยเด้งๆ เหมือนเวลาที่ช่างแต่งหน้าเขาทำให้ เวลาที่ติดขนตาปลอมแล้วตามันดูโตมากมาย สวยแบบที่ไม่คิดว่าตัวเองจะสวยได้ขนาดนี้ ข่าวดีค่ะ สาวๆ Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ จะเล่า วิธีติดขนตาปลอม Step เทพ ให้ฟัง
1. ดัดขนตา อ๊ะๆๆๆ ฟังไม่ผิดค่ะ คุณต้องดัดขนตาที่คุณมีมาตามธรรมชาติ โดยดัด 3 ช่วง คือ ชิดโคน ตรงกลาง และปลายขนตา
2. ปัดมาสคาร่า ช่ายค่ะ ถึงคุณจะติดขนตาปลอมแต่เราก็อยากให้คุณปัดมาสคาร่าก่อนติด เพื่อให้ขนตาตามธรรมชาติมันเซตตัวตามที่คุณดัดขนตาไว้ใน Step ที่ 1
3. เลือกขนตาปลอมที่คุณถูกใจ ชอบหนา นุ่ม ธรรมชาติ ขอบบาง แบบไหนก็จัดมาเลยค่ะ
4. วัดขนาดให้พอดีกับตาของคุณ แต่เทคนิคมันอยู่ตรงนี้!!! เวลาตัดส่วนเกิน ตัดตรงหางของขนตาปลอมนะจ๊ะ จะได้ติดแล้วดูธรรมชาติ (คือ เราสามารถตัดตรงหัวตาในส่วนที่แข็งออกได้ แต่ไม่ควรตัดขนตาบริเวณหัวตาออกเยอะจนเกินไปค่ะ)
5. ทากาว ถ้าใช้กาวสีขาวระวังหน่อยนะคะ ถ้าใครไม่เชี่ยวชาญใช้ด้านปลายมนๆของกิ๊ฟดำจุ่มกาวแล้วทาบริเวณแกนขนตา ช่วยป้องกันการเลอะเทอะได้ค่ะ
6. ติดขนตาปลอมตามรูปตา แนะนำให้คิดที่ตรงกลางก่อน แล้วค่อยๆ ไล่ไปหัวตากับหางตา จัดรูปทรงตามรูปตาโดยติดให้ชิดขอบตานะคะ พอกาวแห้ง ช่างแต่งหน้าหลายๆคน ใช้ที่ดัดขนตาทำซ้ำใน Step ที่ 1 อีกครั้ง เพื่อช่วยให้ขนตาจริงกับขนตาปลอมดูกลมกลืนกันค่ะ
ไม่ได้ยากอย่างที่คุณนะคะสาวๆ มันก็อาจจะคล้ายๆ กับบางคนกับการลองใส่คอนเทคเลนส์ครั้งแรกค่ะ เราอาจจะกล้าๆ กลัวๆ หรือไม่ชิน แต่พอทำบ่อยๆ ต่อไปก็สบายมากๆเลยค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม