แต่งหน้าวันหยุด


จะสายชิลล์ รึ สายช้อป คุณก็ดู Pop ได้
ในวันอาทิตย์สบายๆ แบบนี้ สำหรับสาวสายชิลล์ คงหากิจกรรมแบบเพลินๆ ทำ บางคนก็ไปเที่ยวธรรมชาติ บางหาจิ๊บกาแฟเบาๆ บางคนก็ฟังเพลงชิลล์ ออกไปกินอาหารชิลล์ๆ ส่วนสาวขาช้อป เธออาจจะไปเปิดหูเปิดตา เปิดกระเป๋า สนุกๆ สนานกับการเดินช้อปปิ้ง ไอ้ที่อยู่ในห้างไม่ร้อนมาก็ดีไป ไอ้ที่ต้องเบียดกับใครๆ นั่นน่ะซิ จะแก้ยังไง
เราขอแนะนำ ให้คุณสวยๆ เบาๆ แต่ดู Pop เว่อร์ได้เลย นี่เราพูดจริงๆ นะ คุณแค่ติดขนตาปลอมเพิ่มเติมในวันที่คุณสบายๆ แหละนี่ ทำไมเราถึงพูดอย่างนั้น??
เพราะวันที่คุณไม่ต้องเร่งรีบ วันที่คุณมีเวลา คุณจะมีอารมณ์สุนทรีเป็นพิเศษ การลองทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ หรือไม่ค่อยได้ทำในวันทั่วๆไป เรียกว่าคุณมีเวลาละเมียดกับตัวเองมากขึ้น อาจจะทำให้คุณว้าวๆๆ กับตัวเองในกระจกก็ได้ เราเห็นสาวๆ หลายคนไม่มีเวลาที่จะติดขนตาปลอมในวันทำงาน เราจึงอยากแนะนำให้คุณติดในวันที่มีเวลาอยู่กับตัวเอง เพราะขนตาปลอมจะช่วยให้คุณดวงตาโดดเด่นขึ้นอีก คนที่ขนตาดูหนาขึ้นจะดูมีเสน่ห์มากขึ้นอีก ลองปัดขนคิ้วให้เข้ากับสีผมก็เป็นอีกหนึ่งทริคที่ช่วยให้ดวงตาดู Pop ขึ้นมาได้อีก เฮ้ยเราสวยขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย!!!
ไม่ว่าคุณจะเป็นสายชิลล์หรือสายช้อป คุณก็มีความสวย Pop ได้เหมือนกัน
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
FB: www.facebook.com/LeFelix.official
www.le-felix.com
IG: le_felix_official
http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม