"ไฟ" "น้ำ" และ "ความเชื่อใจ" นิทานความรัก

ในเดือนแห่งความรักนี้ Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ เชื่อว่า สาวๆ คงผ่านความรักกันมาหลายรูปแบบ มีทั้งผิดหวัง สมหวัง และหลากหลายอารมณ์ วันนี้เลยจากจะนำนิทานความรัก แง่คิดดีๆ มาฝากค่ะ แต่ทางเราไม่แน่ใจว่าใครแต่งขึ้นมาจริงๆ เลยไม่ได้ใส่ Cr ไว้ให้ แต่คิดว่าเป็นเรื่องราวที่ดีมากๆเลยค่ะ
เรื่อง 'ไฟ' 'น้ำ'และ'ความเชื่อใจ'
มีเพื่อนอยู่ 3 คน เป็นเพื่อนสนิทกัน
คือ "ไฟ" "น้ำ" และ "ความเชื่อใจ"
ทั้ง 3 คนได้เข้าไปในป่า แล้วก็เกิดความคิดขึ้นมาว่า
- ถ้าเกิดพวกเราหลงทางจะทำยังไง? -
"ไฟ" จึงบอกว่า..ถ้าหลงทางให้มองหาควัน ที่ไหนมีควัน ที่นั่นก็จะมีไฟ
"น้ำ" จึงบอกว่า.. ถ้าหลงทางให้มองหา ต้นไม้สีเขียว ดอกไม้ ก็จะพบน้ำอยู่ที่นั่น
ส่วน "ความเชื่อใจ" บอกว่า.. เธอจะไม่มีวันให้ฉันหลงทาง เพราะถ้าเกิดฉันหลงทาง พวกเธอจะไม่มีวันได้ฉันกลับมา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม