ดื่มน้ำบำรุงผิว น้ำกับผิวขาดกันไม่ได้

ดื่มน้ำบำรุงผิว  น้ำกับผิวขาดกันไม่ได้
มีหลายคนแนะนำว่าให้ดื่มน้ำเยอะๆ ผิวพรรณจะได้สวยเปล่งปลั่ง ยิ่งในช่วงนี้ อากาศเมืองไทยร้อนมาก หากเราดื่มน้ำไม่เพียงพอกับปริมาณที่ร่างกายต้องสูญเสียไป สิ่งหนึ่งที่อาจจะสะท้อนหรือแสดงออกมาให้เห็น เช่น ผิวดูไม่สดใส เกิดริ้วรอยบนผิวหนังได้ง่าย  ทางที่ดีเราควรดื่มน้ำให้เพียงพอ การดื่มน้ำที่ถูกต้องควรเป็นน้ำสะอาด ค่อยๆ จิบ ไม่จำเป็นต้องกระดกรวดเดียวทีละลิตร  

และอย่าลืมว่าหลังออกกำลังกายใหม่ๆ หรือหลังการรับประทานอาหาร ก็ไม่ควรดื่มน้ำในปริมาณมากๆและรวดเร็ว เพราะจะไม่เป็นผลดีกับร่างกาย  นอกจากนี้ น้ำยังช่วยเพิ่มการทำงานของระบบย่อยอาหารในร่างกาย ช่วยป้องกันอาการท้องผูก น้ำช่วยให้ร่างกายมีความชุ่มชื้น และช่วยให้โลหิตไหลเวียนในเส้นเลือดฝอยได้อย่างสะดวก ซึ่งช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีและอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มเนื้อเยื่อ บำรุงผิวพรรณ และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนังได้ เมื่อร่างกายได้รับน้ำอย่างพอเพียง ผิวก็จะรู้สึกชุ่มชื้นแลดูสดใส นุ่มมือ เป็นประกายและเรียบเนียน ทั้งยังช่วยป้องกันริ้วรอยเล็กๆ ลดรอยแผลเป็น ลดสิวและริ้วรอยอื่นๆ จากภาวะแก่ก่อนวัยได้ด้วย

อีกหนึ่งวิธีสำหรับการเติมน้ำให้กับผิว หรือสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าดูเด้ง ยืดหยุ่น  Le Felix Miracle Plankton Essence ใช้ส่วนผสมของ Life Plankton นำเข้าจากฝรั่งเศส ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณเปล่งปลั่ง ยืดหยุ่น ราวกับผิวเด็ก ลองจินตนาการดูซิคะว่าคุณจะยิ้มแก้มปริแค่ไหน ถ้าหนุ่มๆ ข้างกายมาจับแก้มแล้วพูดกับคุณว่าผิวนุ่มจัง หรือไม่ก็เวลาที่ต้องมองหน้าใครใกล้ๆ คนรอบตัวก็สัมผัสได้ว่าผิวคุณฉ่ำเด้ง ดูมีชีวิตชีวา พร้อมให้คุณพบปาฎิหารย์แห่งผิวหน้าใน 14 วัน


#LeFelix #เคล็ดลับ #บทความ #การดื่มน้ำ #ผิวสวย #ผิวเด้ง #ความงาม #อาหารผิว #ข้อดีของการดื่มน้ำ #น้ำกับผิว #เลอฟีลิกซ์  #แพลงตอน #แพลงตอนเอสเซ้นซ์ #Plankton #Essence
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
FB: 
www.facebook.com/LeFelix.official
www.le-felix.com
IG: le_felix_official
http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม