เคล็ดลับริมฝีปากสวย อมชมพู

เคล็ดลับริมฝีปากสวย อมชมพู
ริมฝีปากสวย อมชมพู ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของใช่มั๊ยคะ และยิ่งเป็นสาวๆ แล้ว ไม่ควรปล่อยให้ริมฝีปากตัวเอง แห้ง แตกเป็นขลุย หรือแม้แต่เรื่องริ้วรอยรอบๆ ริมฝีปากก็ไม่ควรละเลย เพราะรอยย่นหรือริ้วรอยรอบๆ ริมฝีปากจะเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ทำให้คุณดูแก่กว่าอายุจริง หรือ ดูมีอายุมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีหลายคนยืนยันว่า ริมฝีปากที่ดูสดใส จะช่วยให้ดูอ่อนวัย ไม่เชื่อลองสังเกตริมฝีปากของเด็กเล็กๆ ซิคะ ส่วนใหญ่แล้วอวบอิ่ม ดูชุ่มชื้นและมีสีสันสดใส
Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ ขอนำเคล็ดลับที่จะทำให้ริมฝีปาก เคล็ดลับความงามแบบโฮมเมดสำหรับริมฝีปาก สวย นุ่ม ดูชมพู แบบที่ทุกคนต้องการมากฝากกันค่ะ เคล็ดลับที่คุณสามารถใช้งานได้โดยไม่มีสารเคมีและสามารถทำได้ง่ายที่บ้าน
ผสมน้ำมันอัลมอนด์และน้ำผึ้งเล็กน้อย ใช้นวดและทิ้งไว้บนริมฝีปากค้างคืน ง่ายๆ แค่นี้เองค่ะ
นอกจากนี้ เรายังใช้ วาสลีนกับน้ำมันมะกอกทางบางๆ ทุกวัน จะช่วยให้ริมฝีปากเรานุ่ม ไม่แห้ง ไม่ลอกค่ะ
สครับหรือขจัดเซลล์ผิวที่ตายออกไปบ้าง
วิธีการที่จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูดีขึ้นคือ การจำกัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปบ้าง เผื่อเผยผิวใหม่ที่สดใส ใช่ค่ะคุณอ่านไม่ผิดหรอก ไม่ใช่แค่ผิวหน้าหรือผิวกายเท่านั้นที่ทำได้ ริมฝีปากเราก็ทำได้เช่นกันค่ะ นี่คือวิธีที่ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ใช้ครีมขัดธรรมชาติอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและผิวแห้งจากริมฝีปาก คุณสามารถผสมน้ำมันมะกอกและน้ำตาล ใช้สำหรับขัดหรือสครับบริเวณริมฝีปากได้ค่ะ
หลีกเลี่ยงการเพิ่มรอยย่นรอบริมฝีปาก
รอยย่นรอบริมฝีปากเกิดขึ้นเนื่องจากแสงแดด การสูบบุหรี่ ถ้าคุณเป็นคนที่สูบบุหรี่เราอยากแนะนำให้ลดและพยามเลิกนะคะ เพราะไม่ใช่จะดีแค่เรื่องริมฝีปากเท่านั้น สุขภาพ ผิวพรรณ และร่างกายก็จะดีตามไปด้วยค่ะ
ดื่มน้ำให้เพียงพอ
ถ้าร่างกายของคุณขาดน้ำ หรือดื่มน้ำไม่เพียงพอผลกระทบจะปรากฏบนผิวของคุณ และริมฝีปากของคุณด้วยเช่นกัน เพื่อคงสีริมฝีปากให้เป็นธรรมชาติจำเป็นที่จะต้องรักษาระดับความชุ่มชื้นโดยการดื่มน้ำปริมาณพอ เพื่อรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของริมฝีปากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาว
#LeFelix #เคล็ดลับ #บทความ #ริมฝีปากสวย #ปากชมพู #ปากไม่คล้ำ #ความงาม #อาหารผิว #คอลลาเจน #ปากสวย #เลอฟีลิกซ์
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
FB: www.facebook.com/LeFelix.official
www.le-felix.com
IG: le_felix_official
http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม