3 วิธีแต่งหน้าด้วยตัวเอง สำหรับมือใหม่

3 วิธีแต่งหน้าด้วยตัวเอง สำหรับมือใหม่
ใครยังเป็นมือใหม่สำหรับการแต่งหน้าบ้าง ฟังทางนี้เลยค่ะ
ถ้าคุณยังเป็นคนหนึ่งที่ปัดมาสคาร่าทีไร เลอะเทอะ ทุกที แหม อุตส่าห์ลงอายแชร์โดว์ซะสวยเชียว พลาดอีกแล้วววว
ถ้าคุณยังเป็นคนหนึ่งที่กรีดอายไลน์เนอร์ทีไร ไม่เท่ากันซะที เส้นไม่คมอีกด้วย
และถ้าคุณยังเป็นมือใหม่ สำหรับ #การติดขนตาปลอม Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ นำเทคนิค วิธีแต่งหน้าด้วยตัวเอง สำหรับมือใหม่ มาฝากค่ะ ที่สำคัญ ตัวช่วยในการแต่งหน้าครั้งนี้ก็เป็นของใช้ในบ้านที่หาได้ง่ายๆ ซะด้วย
1. สำหรับมือใหม่ที่กลัวมาสคาร่าเลอะ แนะนำให้ใช้ด้านหลังช้อนมาวางไว้บนเปลือกตา แล้วค่อยปัดมาสคาร่าคะ ช้อนพลาสติก หรือ ช้อนแบบไหนก็ได้ค่ะ แค่ให้มันมีความโค้งงอ แถมวีธีนี้ยังใช้กับขนตาล่างได้ด้วย และเดี๋ยวนี้มีช้อนสำหรับปัดมาสค่าราออกมาขายโดยเฉพาะแล้วนะ
2. สำหรับมือใหม่ที่อยากกรีดอายไลน์เนอร์ แต่ไม่เคยจะเท่ากันและเส้นไม่คม แนะนำให้แปะสก็อตเทปก่อนกรีดลงไปนะคะ หลายคนแนะนำ 3M แต่เอาเป็นว่าแบบที่คุณสะดวกแล้วกันค่ะ เทคนิคนี้เป็นวิธีเดียวกับเด็กๆ ใช้แปะขอบกระดาษเวลาระบายสีเพื่อไม่ให้ออกนอกกรอบค่ะ วิธีง่ายๆ แต่ใช้ได้ดีทีเดียว ฝึกบ่อย ๆ พอมือคุณนิ่งหรือเก่งพอ มั่นใจแล้ว ก็บอกลาสก็อตเทปได้เลยค่ะ

3. สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหากับกาวติดขนตา ยิ่งกาวสีขาวซะด้วยแล้ว ทาแกนขนตาปลอมทีไร ไม่น้อยไป ก็มากไป เลอะเทอะติดขนตาอีกด้วย แนะนำ เอากิ๊ฟดำติดผมนี่แหละค่ะ ด้านที่เป็นปุ่มมนๆกลมๆ ตรงปลาย จิ้มกาวแล้วค่อยเอาไปทาแกนขนตาปลอมค่ะ รับรองปัญหาเดิมๆ จะหมดไป และหากใครยังเป็นมือใหม่ อย่าลืมใส่ใจกับการเลือกขนนตาปลอมที่มีคุณภาพด้วยนะคะ ควรจะติดแล้วไม่ทำให้เรารู้สึกเจ็บ หรือเคืองตา แนะนำ Le Felix 3D Lashes #ขนตาปลอม3มิติ เหมาะอย่างมากสำหรับผู้เริ่มต้นค่ะ เพราะใส่ง่าย น้ำหนักเบา ใส่ซ้ำได้หลายครั้งด้วยนะ
3 วิธีแต่งหน้าด้วยตัวเอง สำหรับมือใหม่ ที่เราเอามาฝากวันนี้ คงจะช่วยให้มือใหม่หัดแต่งทั้งหลายนำไปใช้ได้และรู้สึกมั่นใจเวลาที่เราต้องแต่งหน้าด้วยตัวเองค่ะ
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
FB: www.facebook.com/LeFelix.official
www.le-felix.com
IG: le_felix_official
http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม