แต่งตาอย่างไรให้สวย คม ดูเป็นธรรมชาติ
สาวๆ รู้มั๊ยคะ แต่การใช้ไลน์เนอร์ที่สีต่างกัน ก็ทำให้ดวงตาของเราสวยต่างกัน   Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ ไม่รอช้า รีบนำมาบอกเลยค่ะ ว่าไลน์เนอร์สีไหน แต่งตาแล้วให้ความรู้สึกเป็นอย่างไร และถ้าเราอยาก #ตาโตสวย #ตาโตแบบธรรมชาติ #ตาคม ควรเลือกอย่างไร
นี่เป็นการประยุกต์ใช้กฎของแสงและเงาค่ะ สาวๆ  หากเราต้องการให้ส่วนไหนดูโตขึ้น ก็จะใช้สีอ่อน หรือ สีสว่างเข้ามาช่วย ส่วนที่ต้องการทำให้ดูเฉียบ แคบลง คมขึ้น หรือดูมีมิติ เราจะใช้สีเข้มเข้ามาช่วยค่ะ และนี่ก็นำมาใช้กับการเขียนไฮทไลต์ หรือ เขียนขอบตาได้ด้วยเหมือนกันค่ะ
 
การไลน์เนอร์ขอบตาล่างด้วยสีขาว จะทำให้ดวงตาดูสดใส #ดูตาโตขึ้น เก๋ไก๋ 
เราจะเห็นพวกนางเอกเกาหลี แต่งตาด้วยการเขียนขอบตาล่างสีขาวกันอยู่บ่อยๆ ค่ะ
 
การไลน์เนอร์ขอบตาล่างด้วยสีนู้ด จะช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แน่นอนค่ะ ถึงแม้เราจะอยากตาโต แต่บางครั้งสีขาวมันก็อาจจะโดดจากผิวเรามากเกินไป หรือเด่นจนดูไม่ธรรมชาติ การเลี่ยงมาใช้ไลน์เนอร์สีนู้ด เขียนขอบตาล่าง เป็นอีกวิธีที่จะทำให้ตาโต แต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติค่ะ

การไลน์เนอร์ขอบตาล่างด้วยสีดำ #ทำให้ตาสวยคม ยิ่งถ้าเราเขียนชิดขอบตามากเท่าไร ตาเราก็จะดูเล็กลงอีกเล็กน้อยค่ะ แต่การใช้ไลน์เนอร์สีดำจะช่วยให้ตาดูคม เซ็กซ์ซี่ นอกจากนี้บางคนยังชอบใช้การเบลนด์ให้สีกระจายฟุ้ง
เพื่อเพิ่มความเซ็กซ์ซี่ขึ้นไปอีก

ขั้นตอนการการแต่งตาให้สวย คมดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะ การใช้ #ขนตาปลอมที่ดูเป็นธรรมชาติ
(อย่าทำให้เหมือนติดกันสาดนะคะสาวๆ) ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เสริมกับการเขียนไลน์เนอร์ในแบบต่างๆ
ได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ และที่สำคัญขนตาปลอมที่ใส่ควร ช่วยถนอมดวงตา
#ไม่ทำให้เรารู้สึกเจ็บตา #ไม่เคืองตา Le Felix 3D Lash #ขนตาปลอม3มิติ
ไม่ลืมที่จะใส่ใจในส่วนนี้ค่ะ เพราะเราอยากให้สาวๆ ที่อยากมีตากลมสวยได้รู้สึกมั่นใจและใส่สบายทั้งวัน ทั้งคืน 
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful" เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน" FB: www.facebook.com/LeFelix.official www.le-felix.com IG: le_felix_official http://le-felix.blogspot.com/ Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม