5 Step ทาลิปให้ติดทั้งวัน จูบไม่หลุด

 5 Step ทาลิปให้ติดทั้งวัน จูบไม่หลุด
สาวๆหลายคนอาจจะเคยกังวลว่า ทำยังไงให้ปากสีสวยทั้งวัน แบบว่าตอนเช้าหน้าก็สวย ปากก็สดดีอยู่หรอกนะ แต่ไม่ทันไร ลิปหลุดซะแล้วววว Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ อยากจะแบ่งเป็น 5 Step #ทาลิปให้สีสวยติดทน ติดนาน ติดทั้งวัน
มาฝากค่ะ ไปลุยกันเลย

1 ขัด ใช้แปรงสีฟันหรือสครับ ขัดริมฝีปาก ขจัดผิวที่ตายแล้วออกจากริมฝีปากเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น

2.เติมความชุ่มชื้น ทาบัตเตอร์ หรือ มอยเจอร์บำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากและเติมเส้นเล็ก ๆ หรือรอยแตก อาจจะเลือกแบบที่มี SPF เพื่อปกป้องริมฝีปากของคุณจากแสงแดดอีกด้วย

3. ตบเบาๆ ใช้ฟองน้ำแต่งหน้าผสมครีมรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ ตบและกดเบาๆรอบขอบริมฝีปาก เพื่อให้ปากของคุณดูเป็นกระจับสวยขึ้น และช่วยให้สีที่แท้จริงของลิปได้โชว์ออกมาเต็มที่โดยเฉพาะสาวที่มีริมฝีปากคล้ำ รับรองสีลิปไม่เพี้ยนค่ะ

4. #ทาลิปสติก ที่คุณชื่นชอบลงไป สำหรับบางคนอาจจะใช้ดินสอเขียนขอบปากก่อนทาสีจริงก็สวยและเพิ่มความคมของขอบปากได้อีก

5. และนี่คือ #เทคนิคสุดเด็ด!! หรือเป็นขั้นตอนที่คุณอาจไม่ได้ลองมาก่อน แต่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด!! หลังจากที่คุณทาลิปสติกจนโอเคแล้ว วางทิชชูลงบนริมฝีปากแล้วใช้แปรงนุ่ม ๆ กับแป้งฝุ่นโปร่งแสง ปัดเบาๆ บนทิชชู่ ปัดเพียงเล็กน้อย (อย่าปัดเยอะล่ะ เดี๋ยวสีซีดหมด) หรือง่ายๆ ใช้ Le Felix | เลอ ฟีลิกซ์ #ลิปแมตซ์ ทดแทนทั้ง 5 Step ก็สีสวย ติดทน #จูบไม่หลุด เหมือนกัน

#LeFelix #เคล็ดลับ #ทาลิปติดทน #ลิปสีสวย #Trend #แต่งหน้า #MakeUp #เมคอัพ #จูบไม่หลุด #เทรนด์ความงาม #ลิปแมตต์ #Lipsticks

Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"
เลอ ฟีลิกซ์ "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
FB: www.facebook.com/LeFelix.official www.le-felix.com
IG: le_felix_official
http://le-felix.blogspot.com/
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
https://line.me/R/ti/p/%40le-felix

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม