"มะขามป้อม" มาแรงเรื่องหน้าใส ?

"มะขามป้อม" มาแรงเรื่องหน้าใส ?

ใครๆ ก็อยากหน้าขาวใส เพราะผิวหน้าและบุคคลิกที่ดีจะเป็นใบเบิกทางให้กับเรา อย่างน้อยก็ช่วยสร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เพิ่งพบกัน

จะดีกว่ามั๊ยคะ ? ถ้ามีผลไม้ใกล้ตัว และหาได้ไม่อยากมาช่วยให้หน้าใส เพราะนอกจากจะปลอดภัยแล้ว ยังราคาไม่แพงอีกด้วย

#มะขามป้อม เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง และปริมาณของวิตามินซีก็ยังสามารถคงสภาพได้เกือบเท่าเดิม แม้ว่าจะผ่านกระบวนการให้ความร้อนอย่างการอบแห้งหรือการเก็บไว้ในสภาวะอุณหภูมิต่ำนานๆ วิตามินซีที่พบมากในมะขามป้อมมีมากกว่าในส้มถึง 20 เท่าเลยแหละค่ะ ก็วิตามินซีเป็นสิ่งหนึ่งที่คนอยาก #ผิวสวย #ผิวใส ขาดไม่ได้ ถ้าได้กินมะขามป้อมวันละนิดคงจะดีไม่น้อยเลยค่ะ
มะขามป้อมยังมี #สารต้านอนุมูลอิสระ ‘เอมบลิคานิน (Emblicanin)’ ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ชะลอความเสื่อมของเซลล์ และ #ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ สารสกัดจากมะขามป้อมยังมีฤทธิ์ต้านการเกิดออกซิเดชัน #ฤทธิ์ต้านเอนไซม์คอลลาจีเนส (collagenase) และฤทธิ์ต้านเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ซึ่งเป็นผลให้ใบหน้าของคุณแลดูอ่อนเยาว์ ใส และเนียนนุ่มกว่าใครได้ตลอดเวลา

เลอ ฟีลิกซ์ | Le Felix เลยอยากนำเคล็ดลับหน้าใส ด้วยมะขามป้อม มาฝากค่ะ 
ลองทำตามได้เลยค่ะ รับรองหน้าใสทันใจฝุดๆ
1.นำมะขามป้อมที่แก่จัดมาล้างให้สะอาด จากนั้นเลือกเอาแต่เนื้อมาบดให้ละเอียดให้ได้ประมาณ 1 ช้อนชา 
2.นำไปผสมกับผงขมิ้น 1/2 ช้อนชา ไข่ขาว 1 ฟอง ดินสอพองบด 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา เติมน้ำต้มสุกเล็กน้อยผสม
3. ได้ครีมมะขามป้อมเนื้อข้น พอกหน้าทิ้งไว้ 30 นาที (อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดก่อนพอกด้วยนะคะ) ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเช่นนี้ต่อเนื่องเพียง 1-2 ครั้ง ก็จะช่วยให้คุณมีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสขึ้นได้แล้ว


หรือถ้าใครหามะขามป้อมไม่ได้หรือไม่อยากยุ่งยาก ลอง เลอ ฟีลิกซ์ มิจิก ออร่าครีม | Le Felix Magic Aura Cream ที่ใช้สารสกัดจากมะขามป้อม และส่วนผสมทรงคุณค่าอีกมากมายช่วยให้หน้ากระจ่างใส ครีมน้องใหม่ล่าสุดจากเรา ทาบำรุงเป็นประจำ ผิวใหม่กระจ่างใส มีออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ ราวกับมีเวทมนต์ จนคุณต้องพึงพอใจ


"เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
#เลอฟีลิกซ์ #LeFelix #สวยได้เลยไม่ต้องรอ
#เลอฟีลิกซ์ #LeFelix #มะขามป้อม
"เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
Because everyone deserves to be Beautiful 
ติดตามข่าวสารและสาระดีๆ จากพวกเราได้ที่
FB: Le-Felix
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
IG: le_felix_offififfiificial

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม