ถ้ามีคนหัวเราะเยาะความฝันของคุณ คุณจะ



ถ้ามีคนหัวเราะเยาะความฝันของคุณ
คุณจะ?

เราเชื่อว่า พวกคุณมีความฝัน

บางคนฝันอยากมีบ้านหลังใหญ่ มีครอบครัวอบอุ่น ร่ำรวย อยากหน้าตาดี อยากเป็นเจ้าของกิจการ
และอีกมากมายที่อยากจะฝัน
แต่....กลับมีใครบางคน มาทำให้ความฝันของคุณดูเลือนลาง เพียงเพราะ.....
"คุณ" ยังเด็กเกินไป ยังไม่มีประสบการณ์ มันยากเกินไป ไม่มีใครทำได้หรอก แกมันหน้าตาไม่ดี ไม่ได้รวยแบบเขานี่ หรืออีกหลายคำที่เขาบอกคุณ

แต่สำหรับเรา เลอ ฟีลิกซ์ | Le Felix เราเชื่อว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะฝัน และมีสิทธิ์เดินตามความฝันของตัวเอง และก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหากความฝันนั้นมันอาจจะดูใหญ่เกินกว่าที่คุณเป็นในตอนนี้
เพราะเมื่อความฝันนั้นทำให้คุณมีความสุข เมื่อความฝันนั้นทำให้คุณมีแรงขับเคลื่อนต่อ ก็จงเชื่อมั่นในความฝัน
หากคุณเชื่อว่าคุณทำได้ คุณจะทำได้
เหมือนที่พวกเรา เลอ ฟีลิกซ์ | Le Felix เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนเกิดมาพร้อมความสวย และคู่ควรกับความสวย เราจึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ความเชื่อและความฝันของคนที่อยากสวยได้เป็นจริง
พวกเราเคารพในความฝันของทุกคน
แล้วคุณล่ะ ?
เคารพความฝันของตัวเองรึเปล่า?
เคารพในสิทธิ์ที่เราจะสามารถเดินตามความฝัน ทำตามความฝันของเรารึยัง?

อย่าให้คนอื่นมาตัดสินความฝันของคุณเลยนะ นั่นเป็นเพียงการตัดสินของเขา มีความสุขกับการเดินตามความฝันของคุณเถอะนะ เพราะสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นได้ต้องเริ่มจากข้างใน ความสวยก็ต้องเริ่มจากข้างในเหมือนกัน

"เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"

#เลอฟีลิกซ์ #LeFelix #บทความ

ติดตามบทความและสาระดีๆ กับเราได้ที่
Blog: le-felix.blogspot.com
FB: Le-Felix
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
IG: le_felix_offfiicial

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม