แพลงตอน น้ำตบ

แพลงตอน น้ำตบ มันคือ อะไร

แพลงตอน มีทั้งแบบที่เป็นพืชและเป็นสัตว์ค่ะ  มีรูปแบบหลากหลายมากเลยนะคะ แต่แพลงตอนที่นำมาสกัดจะเป็นแพลงตอนทะเลที่มีคุณสมบัติพิเศษในการเอาตัวรอดทำให้มันมีพลังงานสะสม หรือ ที่เราจะคุ้นๆ หูก็คือ GP4G สามารถนำมาใช้ประโยชน์ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งส่วนใหญ่จะใส่ในครีมระดับเคาเตอร์แบรนด์เพราะราคาค่อนข้างแพง 

น้ำตบ คือ รูปแบบหนึ่งของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว คล้ายๆ เอสเซ้นส์ หรือ เซรั่มนั่นแหละค่ะ แต่น้ำตบจะมีความเป็นน้ำเหลวๆ เยอะกว่า เอสเซ้นส์ กับ เซรั่ม ซึ่งไม่ว่า น้ำตบ เอสเซ้นส์ หรือ เซรั่ม ก็สามารถตบเบาๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิวได้เหมือนกัน หรือ พูดตรงๆ ไม่ต้องตบเบาๆ ก็ซึมเข้าผิวได้เหมือนกันค่ะ แต่เราก็อยากให้มันซึมเร็วๆ อ่ะนะ สาวๆ ทั้งหลายก็เลยไม่ลืมตบเบาๆ หลังการทา

เรามาทำความรู้จักกับ สารสกัดจากแพลงตอนให้มากขึ้นนะคะ



สารสกัด แพลงตอน สายพันธุ์ Artemia salina จากฝรั่งเศส A unique Plankton extract ใน เลอ ฟีลิกซ์ มิราเคิล แพลงตอน เอสเซ้นส์ | Le Felix Miracle Plankton Essence

เป็น แพลงตอนทะเล สายพันธุ์อาร์ทีเมีย ซาลินา (Artemia Salina) แพลงตอนชนิดนี้ จะใช้การห่อหุ้มตัวเองเพื่อเข้าสู่การจำศีล เพื่อให้รอดจากสภาวะกดดันนี้ ซึ่งจะสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานหลายปี ในระหว่างการจำศีล จะมีการเก็บสะสมพลังงานไว้ใช้ แต่เมื่อสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงดีขึ้น แพลงตอนก็จะออกจากการจำศีล และเอาสารที่เก็บไว้นี้ เปลี่ยนกลับมาเป็นพลังงาน เพื่อใช้ในการฟื้นฟูเซล
สารที่ว่านี้คืะอ จีพีโฟร์จี | GP4G ค่ะ เนื่องจากเป็นสารที่มีคุณสมบัติโดดเด่นหลายอย่าง เช่น

🌸 กระตุ้นการสร้าง Collagen สูงถึง 54% ภายใน 48 ชั่วโมง
🌸 ปกป้องผิวจากการทำลายด้วยรังสี UVB 
🌸 กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ให้ดูอ่อนวัย นุ่ม และเรียบเนียน จากสารสกัดที่อุดมด้วยโปรตีน มากกว่า 22 ชนิด
🌸 ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย ผิวหน้ามีชีวิตชีวา

จึงนำมาใช้ผสมในเครื่องสำอาง น้ำตบ เอสเซ้นส์ เซรั่ม ครีม และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในรูปแบบต่างๆ ค่ะ แต่เนื่องจากว่าเป็นสารสกัดที่มีราคาค่อนข้างสูง เพราะคุณสมบัติที่ดีมาก ส่วนผสมนี้มักจะพบในครีมระดับเคาเตอร์แบรนด์ หรือ ส่งผลให้หลายๆ พลาดโอกาสที่จะได้สัมผัส

เลอ ฟีลิกซ์ | Le Felix เราเชื่อว่า "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน" ทุกคนจึงมีสิทธิ์ที่จะสวย เราจึงพร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ มิราเคิล แพลงตอน เอสเซ้นส์ ที่ใช้สารสกัดจากแพลงตอนมาให้ทุกคนได้ลองใช้ ในราคาที่สัมผัสได้ 


สัมผัสปาฏิหารย์แห่งผิวหน้าด้วยตัวคุณเอง ในราคาเบาๆ เพียงแค่ทาบำรุงก่อนครีมที่คุณใช้อยู่เป็นประจำทุกเช้า - ก่อนนอน

เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010021298
ขนาด 30 ml. ราคา 590 บาท 1 ขวดใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือน

Le Felix " Because everyone deserves to be Beautiful"
#เลอฟีลิกซ์ #LeFelix #เอสเซ้นส์ line : @Le-Felix (มี @ ด้วยนะ) อินบ๊อกซ์สอบถาม FB: Le Felix www.le-felix.com E-mail: sale@le-felix.com IG: le_felix_official

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม