น้ำตบ ถูกและดี




กำลังมองหาอยู่ใช่มั๊ยคะ ถ้าใช่และคุณเจอบทความนี้ คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอนค่ะ เพราะคุณกำลังจะได้สัมผัส ปาฏิหารย์แห่งความสวย ด้วยสารสกัดเลอค่า Plankton แพลงตอน มาพร้อมให้คุณสัมผัสในรูปแบบเอสเซ้นส์ essence ยอดฮิต...... เลอ ฟีลิกซ์ มิราเคิล แพลงตอน เอสเซ้นส์ | Le Felix Miracle Plankton Essence
👑 แพลงตอน Plankton สายพันธุ์ Artemia salina จากฝรั่งเศส A unique Plankton extract - กระตุ้นการสร้าง Collagen สูงถึง 54% ภายใน 48 ชั่วโมง - ปกป้องผิวจากการทำลายด้วยรังสี UVB - กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ให้ดูอ่อนวัย นุ่ม และเรียบเนียน จากสารสกัดที่อุดมด้วยโปรตีน มากกว่า 22 ชนิด - ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย ผิวหน้ามีชีวิตชีวา ประสานพลังส่วนผสมทรงคุณค่าอีกมากมาย อาทิ 👑 Wild yam extract ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการ “ ฟื้นฟู “ ให้ผิวเนียนกระชับ เต่งตึง เก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่ง ลดอาการอักเสบของผิวพรรณ 👑 Ginseng Extract กระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต พร้อมนำพาออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ผิว ลดการอุดตันและการสะสมของเสียภายใต้ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง 👑 Fomes Officinalis Extract สารบริสุทธิ์เข้มข้นที่สกัดจากเนื้อเยื่อของเห็ด ที่เจริญเติบโตใต้ต้นสนพันธุ์ Larch ในยุโรปตะวันออก พืชเก่าแก่ ช่วยกระชับรูขุมขน ชะลอการหลั่งน้ำมันของผิว (Sebum) เพิ่ม ความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยให้ผลทันทีหลังการใช้ 👑 Cucumber Extract สารสกัดแตงกวา ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นจึงทำให้ผิวกระชับ ไม่แห้งเหี่ยวก่อนวัย และมีเอนไซม์อีเรพซิน (Erepsin) ซึ่งมีสมบัติช่วยย่อยโปรตีนได้ โดยขจัดเซลล์ผิวหนังที่หมดอายุให้หลุดลอกออกไปเร็วขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลบรอยเหี่ยวย่น ลบรอยแผลเป็น แก้สิว ลดความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ผิวหนังอ่อนนุ่ม ช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวหนัง
ปาฏิหาริย์แห่งแพลงตอนสู่ผิวหน้า เพราะปาฏิหารย์แห่งผิวหน้าสร้างได้ ใน 7 วัน 👑 ผิวหน้าฉ่ำน้ำ ดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา 👑 ฟื้นฟูผิวให้ตึงกระชับ ทั้งใบหน้าและรูขุมขน 👑 ผิวยืดหยุ่นกว่าที่เคย 👑 ลดริ้วรอย ร่องลึกลดเลือน 👑 ผิวเนียน เรียบ ดูอ่อนเยาว์ 👑 ปกป้องผิวและดูแลลึกถึงชั้นผิว ลดการอุดตันของผิวเสีย 👑 จุดด่างดำลดเลือน ขาวกระจ่างใส อมชมพู ดูสุขภาพดี สัมผัสปาฏิหารย์แห่งผิวหน้าด้วยตัวคุณเอง ในราคาเบาๆ เพียงแค่ทาบำรุงก่อนครีมที่คุณใช้อยู่เป็นประจำทุกเช้า - ก่อนนอน เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010021298 ที่สำคัญราคาเบาๆ อีกด้วยนะคะ ขนาด 30 ml. เพียง ราคา 590 บาท 1 ขวดใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือน เราอยากให้คุณได้ลอง เอสเซ้นส์ ดีๆ เพราะเราเชื่อว่า "เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน" Le Felix " Because everyone deserves to be Beautiful"
#เลอฟีลิกซ์ #LeFelix #เอสเซ้นส์ line : @Le-Felix (มี @ ด้วยนะ) อินบ๊อกซ์สอบถาม FB: Le Felix www.le-felix.com ร้าน SMEThaiShop E-mail: sale@le-felix.com IG: le_felix_official

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม