เอสเซ้นส์ บํารุงผิวหน้า ยี่ห้อไหนดี


เอสเซ้นส์ บํารุงผิวหน้า ยี่ห้อไหนดี
คำตอบคงไม่มีอะไรตายตัวนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแต่ละแบรนด์ หรือ แต่ละชนิด อาจจะใช้เหมาะกับคนนึง แต่บางคนอาจจะแพ้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิว และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายค่ะ แต่คำว่ายี่ห้อไหนดี คนส่วนใหญ่ก็ต้องการให้ผิวเป็นประมาณนี้ค่ะ
- ผิวหน้าเรียบ เนียน ดูอ่อนเยาว์
- ฟื้นฟูผิวตึง กระชับ รูขุมขนแลดูเล็กลง
- เอิบอิ่ม ดูฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส
 แต่วิธีที่เลือกเบื้องต้นก็คงไม่พ้นในเรื่องของ ส่วนผสมหลัก หรือ Active Ingredients ราคาที่เราจ่ายไหว เลขที่แจ้งจดที่ชัดเจน และไม่ควรมีส่วนผสมของสารอันตราย เช่น สารปรอท สารไฮโดคิวโนน และอีกอย่างก็คือ ต้องทดลองใช้ค่ะ เพราะผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
แต่อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ทุก ๆ ครั้ง เมื่อลอง ครีมบำรุงผิว เอสเซ้นส์ เซรั่ม หรือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ๆ ที่เราไม่เคยลองมาก่อนนะคะ
ตัวอย่างสารสกัดสำคัญของ เลอ ฟีลิกซ์ มิราเคิล แพลงตอน เอสเซ้นส์ | Le Felix Miracle Plankton Essence
ใช้สารสกัดแพลงตอน สายพันธุ์ Artemia salina จากฝรั่งเศส A unique Plankton extract 
- กระตุ้นการสร้าง Collagen สูงถึง 54% ภายใน 48 ชั่วโมง
- ปกป้องผิวจากการทำลายด้วยรังสี UVB
- กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ให้ดูอ่อนวัย นุ่ม และเรียบเนียน จากสารสกัดที่อุดมด้วยโปรตีน มากกว่า 22 ชนิด
- ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย ผิวหน้ามีชีวิตชีวา ประสานพลังส่วนผสมทรงคุณค่าอีกมากมาย อาทิ
Wild yam extract ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการ ฟื้นฟู ให้ผิวเนียนกระชับ เต่งตึง เก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่ง ลดอาการอักเสบของผิวพรรณ
Ginseng Extract กระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต พร้อมนำพาออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ผิว ลดการอุดตันและการสะสมของเสียภายใต้ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง
Fomes Offififfiicinalis Extract สารบริสุทธิ์เข้มข้นที่สกัดจากเนื้อเยื่อของเห็ด ที่เจริญเติบโตใต้ต้นสนพันธุ์ Larch ในยุโรปตะวันออก พืชเก่าแก่ ช่วยกระชับรูขุมขน ชะลอการหลั่งน้ำมันของผิว (Sebum) เพิ่ม ความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยให้ผลทันทีหลังการใช้
Cucumber Extract สารสกัดแตงกวา ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นจึงทำให้ผิวกระชับ ไม่แห้งเหี่ยวก่อนวัย และมีเอนไซม์อีเรพซิน (Erepsin) ซึ่งมีสมบัติช่วยย่อยโปรตีนได้ โดยขจัดเซลล์ผิวหนังที่หมดอายุให้หลุดลอกออกไปเร็วขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลบรอยเหี่ยวย่น ลบรอยแผลเป็น แก้สิว ลดความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ผิวหนังอ่อนนุ่ม ช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวหนัง

- ผิวหน้าฉ่ำน้ำ ดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา
- ฟื้นฟูผิวให้ตึงกระชับ ทั้งใบหน้าและรูขุมขน
- ผิวยืดหยุ่นกว่าที่เคย
- ลดริ้วรอย ร่องลึกลดเลือน
- ผิวเนียน เรียบ ดูอ่อนเยาว์
- ปกป้องผิวและดูแลลึกถึงชั้นผิว ลดการอุดตันของผิวเสีย
- จุดด่างดำลดเลือน ดูสุขภาพดี
สัมผัสปาฏิหารย์แห่งผิวหน้าด้วยตัวคุณเอง ในราคาเบาๆ
ใช้ เลอ ฟีลิกซ์ มิราเคิล แพลงตอน เอสเซ้นซ์ | Le Felix Miracle Plankton Essence    ในกิจวัตรความงามของคุณทั้งเช้าและก่อนนอน  โดยใช้เป็น “ขั้นตอนแรกสุด” หลังจากขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อการบำรุงและฟื้นฟูผิวคุณ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวในทุกๆวัน แต่ถ้าคุณอยากสวยครบจบแบบขาวใสขั้นกว่า เราแนะนำให้ใช้คู่กับ ไวท์ ครีม ไวท์เทนนิ่ง เพื่อผิวขาวกระจ่างใส เพราะมีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพเป็นไวท์เทนนิ่งสูงกว่า Kojic Acid ถึง 30 เท่า
แล้วราคาล่ะ ? Life Plankton ราคาถูก   คือ เท่าไร
เลอ ฟีลิกซ์ มิราเคิล แพลงตอน เอสเซ้นซ์ | Le Felix Miracle Plankton Essence  ขนาด 30 ml ปกติ 590 บาท พิเศษช่วงแนะนำ เพียง 390 บาท และที่สำคัญจ่ายเพิ่มเพียง 295 บาทก็ได้รับ ไวท์ ครีม เพิ่มอีก 1 กระปุก (ราคาไวท์ครีมปกติ 590 บาท) ประหยัดถึง 495  อย่ารอช้า รีบเลย  ราคานี้มีจำนวนจำกัดนะ 

เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010021298 ขนาด 30 ml.
ขวดใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือน
#เลอฟีลิกซ์ #LeFelix #เอสเซ้นซ์
"เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
Because everyone deserves to be Beautiful 
ติดตามข่าวสารและสาระดีๆ จากพวกเราได้ที่
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
IG: le_felix_offfiicial

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม