Do you believe in destiny? คุณเชื่อในพรหมลิขิตมั๊ย?


เราเชื่อในกฎแรงดึงดูด ซึ่งคุณอาจจะเรียกมันว่า พรหมลิขิต.......
คนเราจะไม่ได้ใน "สิ่งที่ต้องการ" 
แต่..... เราจะได้ใน "สิ่งที่คู่ควร"
เลอ ฟีลิกซ์ | Le Felix เราเชื่อว่า "เพราะความสวยคู่ควรกับทุกคน"
แล้วคุณล่ะ คู่ควรกับความสวยรึเปล่า ?
ถ้าคำตอบของคุณคือ "ใช่" คุณค่อยอ่านต่อไป 
แต่ถ้าคำตอบของคุณคือ "ไม่ใช่" คุณก็ออกจากบทความนี้ได้เลย
.............................................................................................................................................................................................
แค่เรากับคุณได้เจอกันในบทความนี้ นั่นก็เพราะเราดึงดูดซึ่งกันและกัน นี่แค่บทพิสูจน์เริ่มต้นเท่านั้นนะ
เพราะมีบทความมากมายในโลกออนไลน์ แต่เราก็ยังมีโอกาสได้พบกัน
คุณอาจจะแย้งว่า เพราะเราโปรโมท เพราะฉันเซิร์ทกูเกิลเจอพอดี หรือ เพราะเหตุผลอะไรก็ตามที่คุณคิด แต่มันก็มีอีกหลายเหตุผลมากมายไม่ใช่เหรอที่คุณจะไม่ได้อ่านบทความนี้

จริงๆ แล้วกฎแรงดึงดูดนี้ ไม่ได้ใช้ได้กับเรื่องความสวยเท่านั้นนะ ถ้าคุณเชื่อว่ามันมีอยู่จริง มันใช้ได้กับทุกเรื่องในชีวิตคุณเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ความรักที่คุณตามหา การงานที่คุณอยากก้าวหน้า หรือแม้แต่ความร่ำรวย มันเป็นไปได้ยังไงน่ะเหรอ?

คุณเคยเห็นการสัมภาษณ์งานมั๊ย ? ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บุคลิกที่ดีจะเป็นใบเบิกทาง ต่อมาคือความสามารถในการตอบคำถาม ส่วนความสามารถอื่นๆ ต้องมาพิสูจน์อีกครั้งตอนทำงานแล้ว คุณเองอยากมั่นใจ อยากมีใบหน้าสวยใส อยากมีใบเบิกทางหรือโอกาสต่างๆ อยากมีบุคลิกดี คุณต้องเริ่มเชื่อมั่นในตัวเอง "เชื่อมั่นว่าคุณสวย" แล้ว เลอ ฟีลิกซ์ Le Felix จะช่วยให้ความสวยของคุณเป็นจริงขึ้นมา เป็นใบเบิกทางสิ่งดีๆ และโอกาสต่างๆที่คุณคู่ควรได้รับอีกมากมาย...........

แต่หากคุณไม่ลังเลยสงสัยกับสิ่งที่เราบอก คุณมีความเชื่อเหมือนเรามั๊ย ว่าคุณจะได้สิ่งที่คุณคู่ควร 
คุณพร้อมที่จะสวยรึยัง ?
"เพราะความสวย คู่ควรกับทุกคน"
Le Felix "Because everyone deserves to be Beautiful"

#เลอฟีลิกซ์ #LeFelix #บทความ

ติดตามบทความและสาระดีๆ กับเราได้ที่
Blog: le-felix.blogspot.com
FB: Le-Felix
Line: @le-felix มี @ ด้วยนะ
IG: le_felix_offififfiificial

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม